topbella

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เกี่ยวกับสินค้า 120 สีอายแชโดว์






Photobucket
สินค้าของเราได้คัดสรร สินค้าคุณภาพเป็นที่นิยมจากผู้ใช้ทั่วโลก โดยดูความนิยมได้จาก www.youtube.com พิมพ์คำว่า (120 palette)

Photobucket



จะเห็นได้ว่ามีผู้ใช้และเป็นที่นิยมมากมายจากทั่วทุกมุมโลก เพราะสินค้านั้นมีความหลากหลายสีสันครอบคลุมทุกความต้องการในกล่องเดียว

เหมาะสำหรับผู้ที่หัดแต่งหน้า เพราะมีหลายสีให้เลือกใช้และละเลงได้เต็มที่ อิอิอิ จนไปถึงระดับการแต่งหน้ามืออาชีพ โดยใช้หลักการ แสงและเงาบนใบหน้าเพื่อลดจุดด้อยเสริมจุดเด่นบนใบหน้าให้หน้าออกมา ปิ๊งๆ ตามจินตนาการของคุณ


ชุดเครื่องสำอาง 120 สีอายแชโดว์ และอื่นๆ มียี่ห้อตราสินค้า หลากหลายในต่างประเทศเช่น Beauty Factor,Manly ,bhcosmetics,shany cosmetics,Coastal scentc และอื่นๆอีกมาย

Photobucket

เราจะทำให้ความฝันของคุณเป็นจริง
ในราคาที่คุ่มค่า


สินค้าของเรา เป็นสินค้านำเข้า จากผู้ผลิต Coastal scent, Beauty Factorได้รับความชื่นชอบจากลูกค้ามากมาย เป็นสินค้าที่กูรูเมคอัพทั่วโลกให้ความไว้วางใจและนิยมกันอย่างแพร่หลาย

สินค้าทีนำเข้ามาจำหน่ายจะไม่ติดแบรนด์ของ Coastal scent, Beauty Factor แต่คุณภาพเทียบเท่ากันและที่ผลิตที่เดียวกันกับ Coastal scent, Beauty Factor ซึ่งทำให้เราได้ใช้ของดีในราคาที่สุดคุ้ม ภายใต้แบรนด์ Pretty Girl Professionnal Cosmetic,


 

สำหรับร้านค้า ติดต่อขอ ราคาขายส่งได้ที่ skythailand009@gmail.com

ชมสินค้าได้ที่ http://www.skythailandshop.com



Photobucket

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น