topbella

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

อายแชโดว์ 120 สี แต่งหน้าแบบใสๆ



วิธีการแต่หน้าแบบใสๆ

ในฤดูหน้าร้อนแบบนี้คุณผู้หญิงคนไหนที่อยากจะแต่งหน้าใสๆ รับลมร้อน ได้อย่างมั่นใจเชิญฟังทางนี้ค่ะ เพราะวันนี้เรามีวิธีการแต่งหน้าแบบใสๆ ไม่มันเยิ้มเป็นคราบมาฝากกันค่ะ รับรองว่าคุณผู้หญิงทั้งหลายจะสวยใสมั่นใจได้ตลอดวันแน่นอนค่ะ



วิธีการแต่งหน้าแบบใสๆ ได้แก่



1. หลังจากล้างหน้าและทำความสะอาดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่ควรที่จะใช้รองพื้นค่ะ ควรใช้แป้งพับที่ผสมรองพื้นก็น่าจะเพียงพอแล้วค่ะแต่แนะนำเป็นรองพื้นที่ซับ ความมันได้ดีนะค่ะ แต่หากจำเป็นจริง ๆ ที่ต้องใช้รองพื้นควรใช้เฉพาะจุดก็พอค่ะ





2. หลังจากทาแป้งพับเสร็จก็หยิบ อายแชโดว์สีเทาเงินไล้ให้ทั่วบริเวณเปลือกตา ตามด้วยอายแชโดว์สีชมพูเริ่มไล้จากหางตามาที่หัวตาค่ะ เน้นช่วงชั้นของเปลือกตาค่ะ จะได้เห็นอายแชโดว์สีชมพูัชัดหน่อยเป็นอันเรียบร้อย แต่หากว่าอยากเพิ่มความเข้มให้กับดวงตาดูเซ็กซี่และโตขึ้น ก็นำอายแชโดว์สีเทาดำมาทาบริเวณหางตาค่ะ จากนั้นก็ใช้อายไลเนอร์กรีดตาเล็กน้อยแต่ตอนกรีดตาให้อายไลเนอร์ชิดกับขนตา หรือจะไม่กรีดตาก็ได้ค่ะ ปัดด้วยมาสคาร่าเล็กน้อยเป็นอันเสร็จค่ะ

3. มาต่อด้วยแก้มให้ดูสีชมพูระเรื่อก็พอค่ะจะได้ดูดีมีเลือดฝาด ต่อจากนั้นก็แต้มลิปสติกด้วยสีชมพู หรือจะแค่ลิปกลอสมัน ๆ ก็ได้ค่ะ

แนะนำ : หากว่าคุณเป็นสาวหน้ามันควรจะพกกระดาษซับ มันติดตัวตลอดเวลาเพื่อกันความเยิ้มบนใบหน้าค่ะ การไม่ใช้รองพื้นจะทำให้ใบหน้าของคุณไม่เป็นคราาบค่ะ

ขอขอบคุณ http://www.n3k.in.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น